Chính sách đổi trả hàng

HCT hỗ trợ quý khách đổi hàng miễn phí (đối với sản phẩm máy ozone) trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua trong những trường hợp sau:

1. Hàng giao không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:

Chúng tôi khuyến khích quý khách khi mua hàng phải kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và còn nguyên vẹn, mới 100%.

Nếu không đảm bảo đầy đủ phụ kiện và đặc điểm nhận dạng về sản phẩm như công bố, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu phụ kiện, xin vui lòng phản ánh với chúng tôi và gửi kèm các bằng chứng (nếu có) để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

– Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, xác định nguyên nhân gây ra lỗi sản phẩm.

– Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận và hướng dẫn đổi hàng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 04.3834.2958 hoặc 0934.569.110 hoặc để lại lời nhắn tại website.

Xin chân thành cảm ơn.