Chính sách giao hàng

1. Giao nhận tại công ty:

– Quý khách nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận tại văn phòng, cửa hàng của HCT.

– Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.

2. Giao nhận tại nhà:

– Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bizco để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

– Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ giá trị đơn hàng. Chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng cho toàn bộ đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

3. Giao nhận bằng chuyển phát

– Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện

– Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email/thông báo bằng điện thoại hoặc hình thức khác biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách chủng loại, tên, số điện thoại đơn vị giao, nhận hàng cho người mua hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.

– Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng,….).

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

– Trong trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Ứng dụng Công nghệ cao HCT

SĐT: 04.3834.2958 hoặc 0934.569.110 hoặc 0934.569.310

ĐC: Số 14/18 Ngõ 165 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội